Chào các bạn

Tái chế nhôm phế liệu

xin chào

Ưu điểm của việc tái chế nhôm phế liệu đối với còn người và môi trường
Việc tái chế nhôm phế liệu thường tiết kiệm đáng kể chi phí sản xuất so với sản xuất nhôm mới, bao gồm cả chi phí thu mua phế liệu nhôm, phân loại và tái chế.

f:id:SEOITR:20200410144210j:plain

nhom phe leiu

 Về lâu dài, việc tiết kiệm kinh phí có thể thực hiện thông qua việc tái chế nhôm do giảm chi phí vốn đầu tư liên quan đến việc xây dựng các bãi chôn lấp, nhập khẩu nhôm nguyên liệu…
Giúp tiết kiệm được những chi phí trong quá trình sản xuất sản phẩm. Đặc biệt là hạn chế ô nhiễm môi trường. Giúp giảm thải những chất độc xả vào môi trường tự nhiên, trong đó có hiệu ứng nhà kính, ngoài ra việc tái chế nhôm phế liệu còn giúp giảm 80 triệu tấn khí gây hiệu ứng nhà kính/ mỗi năm, tương đương việc phát thải của 15 triệu chiếc xe ô tô.


Nguồn phế liệu nhôm được thải ra chủ yếu từ các nguồn như: máy bay, ô tô, máy tính, dụng cụ gia dụng, xe đạp, tàu thuyền và nhiều sản phẩm khác. Quá trình nhôm tái chế không chuyển hóa các nguyên tố khác nên nhôm có thể được tái chế tối đa và được tái sử dụng để sản xuất ra bất kỳ sản phẩm nào với chất lượng không thua kém gì vật liệu tạo ra từ nhôm mới.

thu-mua-phe-lieu-dong-nhom-sat-gia-cao.business.site

 

 

xem video tái chế lon nhôm

hello